VẬT TƯ NGÀNH LẠNH

Bộ điều khiển nhiệt độ lắp đặt trong kho lạnh ELITECH EK 3030

Bộ điều khiển nhiệt độ lắp đặt trong kho lạnh ELITECH EK 3030, phân phối điều khiển nhiệt độ ELITECH 3020, chuyên sử dụng trong các hệ thống tủ điều khiển kho lạnh, tủ điều khiển hệ thống kho lạnh công nghiệp.

Phân phối bộ điều khiển nhiệt độ lắp đặt trong kho lạnh ELITECH EK 3030.


Bộ điều khiển kho lạnh elitech 3030
Bộ điều khiển nhiệt độ kho lạnh elitech 3030 có chức năng giám sát nhiệt độ hiện tại trong kho lạnh hiển thị bằng đồng hồ điện tử đồng thời điều khiển hệ thống máy lạnh hoạt theo chương trình cài đặt sẵn.

Sơ đồ mạch điều khiển elitech 3030

Hướng dẫn sử dụng bộ điều khiển nhiệt độ Elitech EK-3030

Trước khi tiến hành cài đặt bộ điều khiển nhiệt độ Elitech bạn phải restor tất cả cài đặt trước đó bằng cách nhấn phím mũi tên lên trên thiết bị và giữ cho đến khi nào màn hình hiển thi YES, sau đó chúng ta nhấn onút OK 2 lần để xác nhận.

Sau đó chúng ta tiến hành cài đặt:

Đối với chế độ TEMP OFF là giá trị khoảng dưới để tắt máy nén, chúng ta cài theo giá trị nhiệt độ khoảng dưới yêu cầu của kho lạnh, ví dụ kho có nhiệt độ khoảng dưới là -20 thì chúng ta sẽ cài TEMP OFF là -20 độ C.

Đối với giá trị TEMP OFF là nhiệt độ khoảng trên yêu cầu của kho lạnh, ví dụ kho có nhiệt độ khoảng trên là -15 thì chúng ta sẽ cài giá trị TEMP ON Là -15 độ C. Vậy kho lạnh có yêu cầu nhiệt độ trong khoảng -20 ~ -15 độ C thì ta sẽ cài đặt TEMP OFF là -20 và TEMP ON là -15.

Chúng ta nhấn giữ nút OK để tiến hành cài đặt các thông số tiếp theo. Thông số F1 là thời gian xả đá, bạn nhấn phím OK rồi tăng giảm bằng nút lên, xuống để theo yêu cầu thời gian xả đá. F2 là chu trình xả đá, chúng ta có thể cài 6 hoặc 8h 1 lần tùy theo tình trạng kho lạnh. Thông số F5 chúng ta chọn giá trị 0 là kiểu xả đá điện trở cho dàn lạnh. Thông số F6 là nhiệt độ kết thúc xả đá. Thông số F9 là thời gian khởi động chu trình máy nén. Thông số F10 là thời gian trì hoãn cảnh báo sau khi cấp nguồn. Thông số F11 là giá trị cảnh báo quá nhiệt độ ( khi kho lạnh lên đến giá trị nhiệt độ là TEMP ON + giá trị F11 thì bộ điều khiển sẽ cảnh báo, tương tự với nhiệt độ kho xuống đến giá trị TEMP OFF – giá trị F11 thì bộ điều khiển sẽ cảnh báo nhiệt độ quá thấp. Thông số F12 là thời gian trì hoãn cảnh báo quá nhiệt độ nghĩa là khi  cảnh báo quá nhiệt độ xuất hiện, thì sẽ phải delay khoảng thời gian F12 mới cho phép có tín hiệu  cảnh báo. F13 là giá trị hiệu chỉnh nhiệt độ phòng.

Để cài đặt các thông số khác thì chúng ta nhấn vào biểu tượng xả đá và giữ trong 5s, chúng ta sẽ được hỏi pass để đăng nhập, sau đó nhấn nút mũi tên xuống để màn hình đạt giá trị -15 thì OK. KHi đó sẽ hiển thị thông số H1 là thời gian dừng khi phát hiện lỗi đầu dò nhiệt độ phòng  (30p). Thời gian H2 là thời gian được phép chạy khi lỗi đầu dò, khi đầu dò nhiệt độ phòng bị thay đổi thì máy nén sẽ ON OFF liên tục theo giá trị H1 và H2 trong thời gian chờ đợi chúng ta sử lý lỗi. Thông số H6 là tiếng còi bíp khi có sự cố sảy ra, nếu chúng ta muốn tắt còi bíp thì cài H6 bằng 0, khi chúng ta muốn mở còi bíp thì cài H6 bằng 1. Thông số H9 là thông số hiệu chỉnh đầu dò dàn lạnh. Thông số H10 chọn bằng 1 nếu chọn chế độ quạt dàn lạnh chạy theo đầu dò, tương đương với đó phải cài thông số H8 bằng 1. Thông số H11 là nhiệt độ để quạt dàn lạnh  hoạt động. Thông số H12 là thông số để tắt quạt dàn lạnh.

Mọi thông tin chi tiết mua hàng quý khách hàng xin liên hệ trục tiếp đến số Hotline: 0941619998 hoặc website công ty Emmanuel
.

Hướng dẫn cài đặt bộ điều khiển ELITECH EK 3030